Geneva Watch Days sắp quay trở lại vào cuối tháng 8 năm 2023!

Geneva Watch Days sắp quay trở lại vào cuối tháng 8 năm 2023!

Gần 40 thương hiệu đồng hồ sẽ giới thiệu những sản phẩm mới của họ bên bờ hồ Geneva. Và Gia Bảo cũng sẽ tham gia.

Nếu Watches & Wonders cho đến thời điểm hiện tại là sự kiện quan trọng và lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp đồng hồ (vì theo số lượng thương hiệu, người tham gia và mẫu mới được phát hành), vẫn còn những sự kiện với quy mô nhỏ hơn được đánh giá là rất thú vị. Chúng tôi muốn nhắc đến – Geneva Watch Days bắt đầu khởi chạy vào năm 2020, là một sự kiện thoải mái hơn diễn ra tại ven hồ Geneva và mở cửa cho công chúng, được xem là cách thức khác lạ để các thương hiệu tiếp cận với khách hàng.

Geneva Watch Days bắt đầu vào năm 2020 với tư cách là một salon đồng hồ hiện đại, dành cho các công ty thuộc mọi quy mô. Thực tế, Geneva Watch Days được tạo ra sau sự “sụp đổ” của Baselworld, là một sáng kiến của Giám đốc điều hành 8 thương hiệu uy tín (Breitling, Bulgari, De Bethune, Girard-Perregaux, H. Moser & Cie., MB&F, Ulysse Nardin và Urwerk) vào thời kỳ khó khăn (năm 2020- dịch COVID vẫn còn ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế, xã hội).

Đây là một sự kiện được quản lý bởi đa thương hiệu, mang tính phi tập trung và có vẻ là phù hợp với ngành chế tạo đồng hồ. Nhưng điều khiến GWD trở nên hấp dẫn hơn đối với những người tham gia – thương hiệu, báo chí, nhà bán lẻ và công chúng – là cách thức vận hành: mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người và diễn ra vào cuối mùa hè (do đó tạo ra tâm điểm thứ hai cho các thương hiệu sau sự kiện mùa xuân Watches & Wonders).