Đồng hồ Bovet là gì? Mua đồng hồ Bovet chính hãng ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tên gọi “Bovet” trong thế giới đồng hồ, phải không? Nhưng thực sự, “Đồng hồ Bovet chính hãng là gì?” Câu hỏi này có thể đang nảy lên trong tâm trí của bạn, và bạn không biết nên tìm hiểu ở đâu để sở hữu một chiếc đồng hồ Bovet đẹp như ý. 

Qua bài viết ngay dưới đây Tango sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu đồng hồ Bovet, cũng như chia sẻ với bạn điểm đến lý tưởng để mua đồng hồ Bovet chính hãng. 

Xuất xứ của đồng hồ Bovet

Bovet, một cái tên mà không chỉ đơn giản là một thương hiệu đồng hồ, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Thụy Sỹ và được thành lập bởi Edouard Bovet vào năm 1822. Đặc biệt, từ những ngày đầu tiên, Bovet đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thành công nhất tại Trung Quốc. Và lý do đằng sau thành công đó không chỉ đơn thuần là về chất lượng sản phẩm, mà còn là bởi Bovet là nhà sản xuất đồng hồ chính thức của các vị vua tại đất nước này.

Ngày nay, Bovet 1822 không chỉ là một thương hiệu đồng hồ, mà còn là biểu tượng của sự hoàn hảo và sự đẳng cấp trong thế giới đồng hồ cơ khí. Với những cỗ máy cơ khí đẳng cấp và xa xỉ, mỗi chiếc đồng hồ Bovet đều là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, được tạo ra bởi bàn tay tài năng của các nghệ nhân hàng đầu. Bộ sưu tập của Bovet thường giới hạn số lượng sản xuất, từ đó tạo ra sự độc đáo và giá trị tăng cao cho từng sản phẩm. Điều này cũng là lý do khiến giá của các sản phẩm Bovet không hề “mềm” mà luôn nằm ở mức đắt đỏ, phản ánh sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu.

Đồng hồ Bovet có tốt không?

Bovet là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại của đồng hồ ngày nay và sự thanh lịch của những chiếc đồng hồ bỏ túi từ những năm cuối thế kỷ 19. Vì vậy, mỗi thiết kế của Bovet đều mang đậm phong cách sang trọng và vẫn giữ được nét cổ điển đặc trưng.

Các dòng đồng hồ của Bovet được chế tác từ những loại vật liệu cao cấp như vàng đỏ 18K, vàng trắng 18K, thép không gỉ hoặc dây da thật,… Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn là linh kiện bộ máy bên trong được sản xuất nội bộ hoàn toàn bởi Bovet, từ việc tự lắp ráp cho đến việc chế tạo các chi tiết nhỏ. Điều này chứng tỏ sự tận tâm và sự chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết của thương hiệu.

Đồng hồ Bovet có tốt không?
Đồng hồ Bovet có tốt không?

Không chỉ là những chiếc đồng hồ đẹp mắt, Bovet còn được biết đến với việc sử dụng công nghệ Tourbillon tiên tiến trong sản xuất đồng hồ của mình. Điều này giúp loại bỏ một phần trọng lực tác động lên bánh lắc lò xo, tạo ra sự chính xác và ổn định hơn cho thời gian hoạt động của đồng hồ. Đây chính là lý do mà Bovet luôn được đánh giá cao trong làng đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Bovet có tốt không?

Hiện nay, giá của các chiếc đồng hồ Bovet 1822 dao động từ 18 nghìn đô la Mỹ cho tới 2.5 triệu đô la Mỹ, với mỗi năm chỉ có khoảng 2000 chiếc được sản xuất. Mức giá cao như vậy không chỉ phản ánh chất liệu cao cấp được sử dụng trong quá trình chế tác mà còn do tính độc đáo và độc quyền của từng sản phẩm được tạo ra bởi Bovet.

Đồng hồ Bovet có tốt không?
Đồng hồ Bovet có tốt không?

Có nên đeo đồng hồ Bovet không?

Đồng hồ Bovet là một biểu tượng trong giới yêu thích đồng hồ, được khao khát bởi sự lộng lẫy và sang trọng của nó. Hãng còn chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp như kính sapphire, giúp tăng độ bền và độ sang trọng của sản phẩm.

Các sản phẩm của Bovet thường khá khó có thể sở hữu bởi giá thành cao và số lượng sản xuất giới hạn. Mỗi chiếc đồng hồ đều mang đến không chỉ vẻ đẳng cấp mà còn tính năng nổi trội và độc đáo.

Có nên đeo đồng hồ Bovet không?
Có nên đeo đồng hồ Bovet không?

Mua đồng hồ bovet chính hãng ở đâu?

Tang thành lập từ năm 2016, đã khẳng định vị thế của mình là đơn vị uy tín chuyên mua bán và trao đổi đồng hồ vàng khối chính hãng. Với cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, Tango mang đến trải nghiệm mua sắm đích thực cho mọi tín đồ đồng hồ.

Tại Tango, chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm được bán ra đều là hàng chính hãng, với đảm bảo trọn đời và bảo hành máy móc trong 24 tháng, cùng bảo hành vỏ theo tình trạng sản phẩm. Chúng tôi hiểu rằng, việc mua đồng hồ không chỉ là việc mua sản phẩm mà còn là một trải nghiệm đích thực, vì vậy mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được chụp ảnh từ nhiều góc độ, miêu tả chi tiết rõ ràng về tình trạng từng bộ phận, mọi góc cạnh của sản phẩm.

Chúng tôi cam kết kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều ở trong tình trạng tốt nhất, hoàn hảo nhất. Đồng thời, để mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng, chúng tôi cũng hỗ trợ sửa chữa sản phẩm do những tác động ngoài ý muốn trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Tango.

Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ Bovet hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 41 3333 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 13, ngõ Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn kỹ hơn.