Tổng hợp 5 đồng hồ nữ cao cấp rolex

Trong thế giới của đồng hồ, thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Rolex luôn được biết đến với sự sang trọng, đẳng cấp và chất lượng vượt trội. Và khi nói đến đồng hồ dành cho phụ nữ, Rolex cũng không phải là ngoại lệ. 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều lựa chọn đồng hồ Rolex dành cho nữ giới với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng. Trong bài viết này, hãy cùng Tango tìm hiểu 5 chiếc đồng hồ nữ Rolex cao cấp nhất mà bạn nên cân nhắc khi muốn sở hữu một món đồng hồ chất lượng và đẳng cấp. 

ROLEX DATEJUST 69179 LADY WATCH DEMI 

Đồng hồ Rolex DateJust 69179 Lady Watch Demi Vàng 3 Màu, Mặt Sundust Cọc Số Kim Cương là một tác phẩm tinh xảo của sự kết hợp giữa thời trang và chức năng. Với chất liệu làm từ 3 loại vàng đặc biệt là vàng trắng, vàng hồng và vàng 18k, chiếc đồng hồ này tỏa sáng với vẻ đẹp độc đáo và quý phái. Với kích thước 26mm, phù hợp với phong cách nhỏ nhắn và sang trọng, dây đeo cứng cáp. Đồng hồ đi kèm hộp đồng hồ và không còn thẻ.

Chức năng của chiếc đồng hồ này không chỉ dừng lại ở việc chỉ ra thời gian, mà còn bao gồm giờ, phút, giây và ngày, giúp bạn luôn đảm bảo thời gian chính xác trong mọi hoàn cảnh. Mặt số màu hồng (Sundust) với các cọc số kim cương tinh tế làm nổi bật thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của chiếc đồng hồ. Với máy tự động Cal 2135 và tích cót 42 giờ, bạn có thể yên tâm về độ chính xác và tính ổn định của chiếc đồng hồ này trong suốt thời gian sử dụng. Rolex DateJust 69179 Lady Watch Demi Vàng 3 Màu là lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ sành điệu và yêu thích sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

ROLEX DATEJUST 69179 LADY WATCH DEMI

ĐỒNG HỒ ROLEX 179171 MTDJ DEMI 

Đồng hồ Rolex 179171 mtdj demi vàng hồng size 26mm với mặt thiên thạch hiếm tìm là một trong những sản phẩm độc đáo và sang trọng của thương hiệu nổi tiếng Rolex. Tình trạng của chiếc đồng hồ này ở mức đẹp xuất sắc so với tuổi, được cam kết là chưa qua các quá trình spa hoặc rút dây, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của nó. Mặc dù có một số xước nhỏ do sử dụng hàng ngày, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp của Rolex.

Với kích thước 26mm, chiếc đồng hồ này phù hợp với cổ tay của nhiều phụ nữ. Chất liệu demi 18k vàng hồng kết hợp với vành khía vàng hồng cùng với thép không gỉ tạo nên sự độc đáo và bền bỉ cho sản phẩm. Dây đeo zin đi kèm với đủ mắt dây, phù hợp với các chị em có cân nặng từ 65-70kg.

Chức năng của chiếc đồng hồ bao gồm hiển thị ngày, giờ, phút và giây, giúp bạn luôn kiểm soát thời gian một cách chính xác và tiện lợi. Đồng hồ đi kèm chỉ có đồng hồ mà không có hộp sổ và thẻ, tuy nhiên, bạn có thể mua thêm hộp với chi phí 150 USD. Với giá thành tại Tango GL là 8900 USD, đây là một sản phẩm đáng giá với chất lượng và giá trị mà nó mang lại.

Đồng hồ Rolex Lady Datejust 31 278285RBR 

Được ví như một tác phẩm nghệ thuật, Rolex Lady Datejust 31 278285RBR không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh với các tính năng tiên tiến, mà còn thể hiện sự sáng tạo không giới hạn trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Với khung bằng vàng 18K độc quyền của Rolex, bezel nạm kim cương xa xỉ và dây đeo President, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người ngay từ lần đầu tiên.

Điểm nổi bật của phiên bản này chính là mặt số khảm trai nạm kim cương lấp lánh, với các họa tiết cánh bướm tinh tế, tạo ra vẻ đẹp đầy lộng lẫy và kiêu sa cho Lady Datejust 31 278285RBR.

Trên mặt số, ở vị trí 3 giờ là ô cửa báo ngày truyền thống được trang bị ống kính Cyclops giúp dễ đọc hơn. Trong khi đó, bộ kim gậy đặc trưng bằng vàng Everose ở vị trí trung tâm được thiết kế mảnh mai và sắc nét. Mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống lóa và chống xước, giữ cho vẻ đẹp tuyệt vời của mặt số khảm trai được phô diễn một cách trọn vẹn.

Mặc dù có vẻ ngoài nữ tính, nhưng cỗ máy này được trang bị bộ máy tự động Caliber 2236 theo công nghệ in-house của Rolex, hoạt động mạnh mẽ bên trong chiếc đồng hồ.

Đồng Hồ nữ cao cấp Rolex Pearlmaster 34 81409RB Mặt Số Đính Kim Cương

Trong suốt quá trình phát triển, Rolex luôn chọn lựa những viên đá quý chất lượng cao nhất để tạo ra những tác phẩm đồng hồ của mình. Và đối với những người yêu thích thương hiệu Rolex, Pearlmaster không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một kiệt tác, đại diện cho sự tinh tế và đẳng cấp trong bộ sưu tập Oyster. Chiếc Pearlmaster 34 81409RB được trang trí bằng kim cương trên mọi phần của đồng hồ: từ vỏ, mặt số đến vành bezel. Các nghệ nhân đã khéo léo đính từng viên đá quý một cách tinh tế và chuẩn xác về chiều cao và vị trí, tạo nên một sự hoàn hảo về mỹ thuật.

Đồng Hồ nữ cao cấp Rolex Pearlmaster 34 81409RB Mặt Số Đính Kim Cương
Đồng Hồ nữ cao cấp Rolex Pearlmaster 34 81409RB Mặt Số Đính Kim Cương

Dây đeo của chiếc đồng hồ này cũng được làm từ vàng ròng, với mỗi mối nối được thiết kế tròn năm mảnh, mang lại tính thẩm mỹ cao cùng vẻ đẹp hoàn hảo. Dây đeo của Pearlmaster luôn đi kèm với khóa Crown clasp, giúp đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người đeo.

Đồng hồ nữ cao cấp Rolex Lady-Datejust 28 279173

Datejust đã từ lâu được xem là biểu tượng của đồng hồ cổ điển, với thiết kế linh hoạt và tính năng đa dạng. Với kích thước 28mm, chiếc Lady-Datejust 28 279173 là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn sở hữu một món phụ kiện sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Vỏ của đồng hồ này kết hợp hai chất liệu cao cấp: vàng 18K sang trọng được sử dụng cho vành bezel và núm vặn, cùng với sự bền bỉ của thép không gỉ Oyster Steel, được nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước. Đồng thời, Lady-Datejust 28 279173 được trang bị bộ máy tự động 2236 hiện đại, độc quyền của Rolex, mang lại độ chính xác cao và tính ổn định.

Đồng hồ nữ cao cấp Rolex Lady-Datejust 28 279173
Đồng hồ nữ cao cấp Rolex Lady-Datejust 28 279173

Một trong những điểm nổi bật là mặt số tròn được khảm trai màu trắng bạc, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ. Các cọc số kim cương bọc vàng tự nhiên nổi bật trên bề mặt, tạo điểm nhấn đặc biệt và làm cho Lady-Datejust 28 279173 trở nên thêm quý phái và lịch lãm.

Hy vọng những thông tin mà Tango đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn tìm ra được chiếc đồng hồ nữ cao cấp rolex phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!